Hướng dẫn khắc laser trên mica đơn giản nhất

Hướng dẫn khắc laser trên mica sau đây do Q8 Laser trình bày hi vọng mang đến cho bạn những kiến thức cơ bản của dịch vụ này. Bạn có thể nhận thấy quy trình khắc laser của chúng tôi là đạt chuẩn và an toàn nhất hiện nay.

Q8 Laser là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong việc gia công khắc laser trên chất liệu mica. Với kinh nghiệm được tích lũy nhiều năm, máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình, tận tâm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối!

Chúng tôi xin trình bày 5 bước cơ bản của quy trình khắc laser trên chất liệu mica, đây là những bước thực hiện chung cho tất cả các dòng máy khắc, các bạn cùng tham khảo nhé!
Hướng dẫn khắc laser trên mica
1. Thiết kế mẫu khắc

Kho file mẫu tại Q8 Laser hiện đang có hơn một trăm nghìn mẫu khác nhau, bạn có thể tùy ý lựa chọn! Các kiểu mẫu của chúng tôi luôn được cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới nhất, nhiều khách hàng rất ưa chuộng vì mẫu có tính thẩm mỹ cao, hợp thời, sang trọng và tinh tế.

Nếu bạn muốn tự tạo mẫu khắc cho riêng mình? Chúng tôi luôn lắng nghe, tư vấn và thiết kế file mẫu hoàn toàn miễn phí cho bạn, theo đúng ý tưởng của bạn!


2. Lựa chọn chất liệu mica phù hợp

Một trong những điều quan trọng để có được sản phẩm hoàn hảo đó là khâu lựa chọn vật liệu phù hợp để khắc theo file thiết kế của bạn. Hiện tại chúng tôi có rất nhiều loại mica với độ dày, mỏng, màu sắc, độ trong khác nhau. Nếu bạn phân vân không biết nên chọn loại mica nào thì chúng tôi có trách nhiệm tư vấn cho bạn chất liệu thích hợp nhất. Bạn hãy yên tâm nhé!






3. Vệ sinh và kiểm tra thấu kính máy khắc laser

Bạn có biết vì sao máy khắc laser tại Q8 Laser luôn hoạt động ổn định, đạt chuẩn, nét khắc mượt mà? Đó là vì chúng tôi luôn kiểm tra rất kỹ thấu kính máy khắc trước khi thực hiện, đây là bước quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nét khắc trên mica. Nếu thấu kính bị bám bụi bẩn, cần vệ sinh thật cẩn thận, hoặc thay thấu kính mới nếu bị lỗi, có như vậy thì chất lượng sản phẩm tạo ra luôn hoàn hảo nhất.


4. Khởi động máy khắc và cài đặt file thiết kế

Sau khi đã kiểm tra xong thấu kính, chúng tôi sẽ khởi động máy và thực hiện các thao tác xử lý trên máy. Cũng cần phải đợi khoảng 5 – 10 phút cho máy nóng lên, khi máy báo sẵn sàng thì chúng tôi sẽ chuyển file thiết kế vào máy tính được kết nối với máy khắc và chọn lệnh “in”. Hầu hết các dòng máy đều hiện lên 2 lựa chọn là “vector” và raster”, chúng tôi chọn lệnh “raster” để tiến hành khắc trên mica (lệnh “vector” sẽ được chọn khi cần khắc laser trên mica).







5. Thực hiện khắc laser trên vật liệu đã chọn

Bước cuối cùng trong quy trình này là các nhân viên kỹ thuật sẽ phải chọn tốc độ khắc, góc rộng để khắc sao cho phù hợp với vật liệu được lựa chọn (phần này thường được hướng dẫn khá chi tiết trong tài liệu đi kèm theo máy khắc). Việc khắc thường diễn ra rất nhanh, khoảng vài phút là chúng tôi đã hoàn thành xong sản phẩm cho khách hàng. Bạn có thấy thật nhanh chóng và thuận tiện không ah?
Những ứng dụng của dịch vụ khắc laser lên mica

Tại Q8 Laser, chúng tôi làm ra rất nhiều sản phẩm từ dịch vụ này, có thể kể đến một vài ứng dụng tiêu biểu như sau:

- Khắc hình ảnh, logo, chữ để làm kỷ niệm chương, doanh nghiệp làm quà tặng khách hàng,..

- Khắc móc khóa mica: đây có lẽ là ứng dụng rộng rãi nhất của dịch vụ này, vì giá thành sản phẩm khá rẻ nhưng hiệu quả truyền thông lại rất cao (với mỗi một sản phẩm, giá khắc chỉ khoảng 10.000 VNĐ; với số lượng lớn, giá chỉ còn 2.000 - 3.000 VNĐ/sản phẩm).

- Khắc làm bảng hiệu quảng cáo, bảng chức danh, bảng tên phòng,...

- Khắc làm thiệp cưới mica: đây là sản phẩm rất được yêu thích vì sự độc đáo, mới lạ và giá thành không cao hơn nhiều so với thiệp cưới truyền thống.

Dù khắc với kích thước lớn hay nhỏ, phức tạp hay đơn giản, số lượng nhiều hay ít,... thì quy trình khắc laser tại Q8 Laser luôn được thực hiện bằng máy móc hiện đại nhất, giúp sản phẩm có đường nét sắc sảo, chính xác. Chúng tôi tự tin là quy trình của mình luôn đạt chuẩn cao nhất về chất lượng, thẩm mỹ và an toàn.

Bạn đang có nhu cầu khắc laser trên mica? Đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới đây! Hãy nhanh nhanh trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi để sở hữu cho mình những sản phẩm mica khắc laser hoàn thiện nhất!

Công ty TNHH Q8 Laser Việt Nam

CN1: 20 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Holine Zalo: 0397.245.245

Gmail: q8laserphunhuan@gmail.com

CN2: 46 Mai Văn Vĩnh, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp.HCM

Hotline Zalo: 0347.981.981

Gmail: q8laserquan7@gmail.com

W: https://q8laservietnam.blogspot.com/

Fb: https://www.facebook.com/Q8laserphunhuan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng máy khắc laser fiber chi tiết nhất 2020

Cắt laser trên vải là gì?